Games News

ออปต้า ทำนายผล ลูตัน ทาวน์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5

0 0
Read Time:1 Minute, 14 Second

ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์ผลแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

 ออปต้า ทำนายผล ลูตัน ทาวน์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5

สำหรับผลการทำนายของ Opta คาดการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะมีโอกาสบุกมาชนะสูงถึง 70 % ส่วน ลูตัน จะเปิดบ้านเก็บชัยชนะเพียงแค่ 12 % และผลเสมออยู่ที่ 17 %

ส่วนคู่ระหว่าง บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ คาดการณ์ว่า เจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ 56 % ส่วน เลสเตอร์ จะบุกมาคว้าชัยชนะ 21 % และผลเสมออยู่ที่ 21 %

ปิดท้ายที่คู่ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาดการณ์ว่า แบล็คเบิร์น จะมีโอกาสคว้าชัยชนะที่บ้านของตนเองอยู่ที่ 18 % ขณะที่ ทีมเยือนจากพรีเมียร์ลีก จะบุกมาชนะสูงถึง 61 % และผลเสมออยู่ที่ 20 %

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %