Games News

"สว.สมชาย" เตือนดูแล "ทักษิณ" อย่าล้ำเส้น ระวังโดน 157

0 0
Read Time:1 Minute, 15 Second

การดูแลนายทักษิณ ชินวัตร หลังจากถูกส่งตัวเข้าเรือนจำไปไม่นาน ก็ต้องนำตัวออกมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยได้รับการดูแลเป็นอย่างดี จนเกิดการตั้งคำถามว่าได้รับอภิสิทธิ์มากเกินไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา ได้เคลื่อนไหว โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ดูแลรักษานายทักษิณ แต่พอดี อย่าไต่ล้ำเส้นผิดกฎหมาย จรรยาบรรณแพทย์ ราชทัณฑ์ หมอ ตำรวจ พึงระวัง ม. 157 สังคมเฝ้าติดตามตรวจสอบ พร้อมติด # ระวังเสียความเชื่อมั่น #เสื่อมยุติธรรม

สำหรับบรรยากาศวันนี้ที่โรงพยาบาลตำรวจยังคงมีสื่อมวลชน มาปักหลักรอติดตามสถานการณ์ เบื้องต้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น รวมถึงยังไม่มีแถลงการณ์เพิ่มเติมจากทีมแพทย์โรงพยาบาล หรือเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ถึงความคืบหน้าอาการของนายทักษิณ หรือการเตรียมจะเคลื่อนย้ายไปรักษาที่ รพ. แห่งอื่น หลังจากมีกระแสข่าวว่านายทักษิณ จะย้ายไปรับการรักษาที่ รพ.เอกชน

ขณะที่ นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ยืนยันว่า ตอนนี้นาย ทักษิณ ยังรักษาตัวอยู่ใน โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนอาการนั้น ทางเรือนจำจะได้รับรายงานเป็นระยะ ไม่ได้รับรายงานอาการแบบเรียลไทม์

ส่วนการเข้าเยี่ยม ตอนนี้ยังไม่สามารถให้ใครเข้าเยี่ยม เนื่องจากอยู่ในช่วงการกักโรค 5 วัน ระหว่างวันที่ 23-27 สิงหาคม ซึ่งหลังจากนั้นจะสามารถเข้าเยี่ยมได้ตามปกติ โดยต้องส่งรายชื่อเข้าเยี่ยมตามระเบียบ 10 รายชื่อคำพูดจาก เว็บตรง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %