Sports News

สรุปดราม่า CEO ซีเค เจิง ผู้ตอกย้ำวลี “ทุกคนมีเวลาเท่ากัน”

0 0
Read Time:2 Minute, 13 Second

ซีเค เจิง หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน(มาเก๊า) เริ่มเข้าสู่วงการธุรกิจด้วยการเทรด โดยมีเงิน 50 ล้านบาทในวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น ปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้บริหารชุดใหม่ของ Fastwork แพลตฟอร์มการจ้างงานขวัญใจฟรีแลนซ์ และยังทำคลิปในแอปพลิเคชัน tiktok เป็นไลฟ์โค้ชด้านธุรกิจโดยใช้ชื่อช่องว่า “@ckfastwork” เป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยหลายๆ คน แต่ล่าสุดชาวเน็ตต้องเสียแตกจากคำพูดจากคลิปหนึ่งว่า “ต้นทุนชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เรามีเวลาเหมือนกัน”

กรมทรัพย์สินฯ แนะ เจ้าของ "กางเกงช้าง" แต่ละลายไปจดลิขสิทธิ์ของตนเอง

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

กลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลทันที หลังจากปล่อยคลิปออกมาในแอปพลิเคชัน tiktok ชาวเน็ตได้เสียงแตกกันเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยฝั่งที่เห็นด้วยมองว่าการลงทุนกับเวลาเป็นสิ่งที่สามารถพัฒนาต่อยอดกับตัวเองได้ในอนาคต และบอกอีกว่าชื่นชอบในมุมมองของคุณซีเคเพราะตัวเองก็เป็นเจ้าของธุรกิจอยู่เหมือนกัน

แต่ฝั่งที่ไม่เห็นด้วยกลับมีมากกว่าและมองว่า คนเราต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน มีเวลาเท่ากัน แต่โอกาสในชีวิตของแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน รวมถึงบางคนที่เคยชื่นชอบหลังฟังคลิปจบทำให้ตัวเองอยากเลิกติดตามคุณซีเคไปเลยก็มีเช่นกัน

โดยในช่อง TikTok ของคุณซีเค ได้อัพโหลดคลิปคำพูดเกี่ยวกับการบริหารเวลาเอาไว้ ทางทีมข่าว PPTV Online ขอยกบางประโยคจากในคลิปมาเล่าสู่กันฟัง เมื่อมีคนบอกว่า “ผมไม่มีเวลาเลย” คุณซีเคกลับตอบกลับว่า “นั่นเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก คุณมีเวลาดูซีรีส์ทั้งวันทั้งคืน มีเวลาไปดื่มกับเพื่อน นั่งดูหนังไปวันๆ เสียเวลาไป 3-4 ชั่วโมงต่อวัน เวลาแบบนั้นสามารถเอาไป ออกกำลังกาย อ่านหนังสือ สร้างธุรกิจเล็กๆ หรือเป็นฟรีแลนซ์ คุณมีเวลา เวลาสำหรับผมทุกนาทีมีค่า”ต้องมาดูกันต่อ หลังจากมีดราม่าจากชาวเน็ตโถมเข้ามาอย่างหนัก ทางคุณซีเค เจิง จะออกมาเคลื่อนไหวอะไรในโลกโซเชียลอีกหรือไม่ เพราะซีเค เจิง ถือว่าเป็นหนึ่งในบุคคลผู้มีอิทธิผลทางด้านธุรกิจมากคนหนึ่งของไทย

ขอขอบคุณภาพประกอบคลิปจากTikTok @ckfastworkคำพูดจาก นสล็อตออนไลน์

9 ก.พ. ไหว้ตรุษจีน 2567 จุดธูปกี่ดอก เวลาไหนดี พร้อมทิศมงคลเสริมเฮง

กสิกร ชี้แจง ปัญหาเงินถูกถอนออกจากบัญชีเอง แนะ เก็บบัตร ATM – เดบิต ไว้กับตัว

สรุปจบประเด็นดราม่า! บ้านคุณยายพิธา-ตระกูลอภัยวงศ์

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %